วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2553

ทำไมต้องทำธุรกิจเครือข่าย

เราเชื่อว่าคุณ...มีความตั้งใจที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตความเป็นอยู่ เพราะการที่คุณเข้ามาในเว็บไซต์นี้ได้ ย่อมแสดงให้เห็นว่า คุณกำลังแสวงหาโอกาสก้าวไปสู่สิ่งที่ดีกว่า

ทั้งความมีอิสระทางการเงิน และเวลา

เพื่อตัวคุณเอง และครอบครัวอันเป็นที่รักของคุณ เมื่อพูดถึง "ทรัพย์สิน" บุคคลส่วนใหญ่ก็ยังคงนึกถึง รูปแบบทรัพย์สินในยุคเก่าๆ เช่น ที่ดิน
เครื่องจักร โรงงาน อาคาร ใบหุ้นอนุพันธ์ทางการเงิน ในขณะที่
ปัจจุบันคำว่า "ทรัพย์สิน" ได้เปลี่ยนรูปแบบออกไปมากมาย โดยเฉพาะทรัพย์สินที่จับต้องไม่ได้ เช่น ลิขสิทธิ์ทางปัญญา ลิขสิทธิ์ในระบบแฟรนไชส์ "ค่ากรรมสิทธิ์ในระบบธุรกิจเน็ทเวิร์ค" สิ่งที่เปลี่ยนไปแล้ว
ก็คือ อัตราผลตอบแทนจากการสร้างทรัพย์สินที่จับต้องไม่ได้เหล่านี้กลับสูง

กว่า และใช้เวลาน้อยกว่า ในการสร้างทรัพย์สินที่จับต้องได้หลายเท่าตัวเลยทีเดียว แต่บุคคลส่วนใหญ่ก็ไม่คุ้นเคยกัน และยังไม่เข้าใจ
ว่าจะสร้างทรัพย์สินที่จับต้องไม่ได้เหล่านั้นได้จากไหน?


-------คุณจะคิดอย่างไร ?
หากวันนี้เราจะบอกว่า คุณสามารถที่จะสร้างธุรกิจเงินแสน เงินล้าน
ขึ้นมาได้ จากสินค้าในชีวิตประจำวันของคุณ และใช้ระยะเวลาในการสร้างเพียง 1-3 ปี โดยที่คุณไม่ต้องจ้างแรงงาน ไม่ต้องกู้เงิน ไม่ต้องเสี่ยง ไม่ต้องมีที่ทำเล ยิ่งไปกว่านั้นธุรกิจของคุณจะสามารถขยายตัวออกไปได้ด้วยระบบของมันเอง และเมื่อถึงวันที่คุณสร้างธุรกิจสำเร็จ เครือข่ายธุรกิจของคุณจะกลายเป็นทรัพย์สิน ที่จะสร้างรายได้ให้คุณตลอดไป
ถึงแม้วันนั้นคุณหยุดทำงาน หรือคุณจะไม่มีชีวิตอยู่ในโลกนี้ต่อไปก็ตาม ทรัพย์สินเหล่านี้ก็จะยังเป็นของทายาทของคุณสืบต่อไปจากรุ่นสู่รุ่น

-------แนวโน้มในอนาคตจะมีประชากรที่ว่างงาน
และมีปัญหาเรื่องการครองชีพเพิ่มมากขึ้นทั้งนักศึกษาที่จบใหม่
คนที่ตกงาน เพราะโรงงานและบริษัทที่ไม่เพิ่มขึ้นมีแต่จะลดขนาดให้เล็กลง รวมถึงการใช้เครื่องจักรและเทคโนโลยีที่ทันสมัย มาทำงานแทนมนุษย์ เกือบทุกบริษัทต้องปรับโครงสร้างองค์กรให้เล็กลง เป็นเหตุให้หลายๆคน
ต้องออกจากงานก่อนกำหนด และอีกหลายๆ คนที่ออกจากงาน เพราะเกษียณอายุจึงทำให้มีผู้คนจำนวนมากต้องดิ้นรน เพื่อหารายได้เลี้ยงชีพ
เช่น ต้องหางานเสริม รับจ๊อบทั่วๆไป หรือเช่าล๊อกค้าขายของเล็กๆน้อยๆ ซึ่งก็เป็นการแก้ปัญหา เพื่อความอยู่รอดไปวันๆ เท่านั้น และก็ยังมีผู้คนอีกมากมายที่ไม่มีเงินทุน ไม่มีความรู้และประสบการณ์ในการทำธุรกิจ
หรือบางคนไม่มีทางออกใดๆ เลย โดยทำงานไปแค่เพียงวันๆ ขาดการวางแผน มิได้คำนึงถึงตนเองและบุตรหลานในอนาคต ว่าจะอยู่อย่างไร.! ทำงานอะไร.! จะมีรายได้อย่างไร.! จะมีความก้าวหน้าและความมั่นคงในอนาคตได้อย่างไร.!

-------ธุรกิจเครือข่าย จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ของการสร้างทรัพย์สิน ที่ก่อให้เกิดรายได้ ที่ทุกคน ทุกอาชีพ ทุกชนชั้น สามารถทำควบคู่กับงานประจำในปัจจุบัน เพื่อเป็นอาชีพสำรองและเพิ่มรายได้ให้กับครอบครัว เพื่อเป็นการสร้างทรัพย์สิน ที่ก่อให้เกิดรายได้ที่มั่นคงให้กับครอบครัว หรือไว้รองรับให้กับตนเองเมื่อยามเกษียณอายุ

-------" ทนเหนื่อยตอนหนุ่ม ดีกว่าไปกลุ้มตอนแก่ "




หากคุณเป็นคนหนึ่ง ที่มองหารายได้เสริมหรือวางแผนอนาคต
คิดถึงเรา คิดถึง AGEL

สนใจผลิตภัณฑ์หรือข้อสงสัยเกี่ยวกับธุรกิจ ติดต่อตามข้างล่างนี้
อรอุมา ห่อจันทร์ (อร) : 080-453-4071

http://www.i-amagel.com/contact.php?id=ornuma



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น