วันจันทร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2553

เคล็ดลับของผลิตภัณฑ์ AGEL

เคล็ดลับของผลิตภัณฑ์ AGEL

AGEL มาจากคำว่า Age แปลว่า อายุ ส่วน L มาจาก Less แปลว่า น้อย รวมกันแล้วคือ Ageless = อายุน้อย หรือ อ่อนเยาว์ นั่นเอง

การที่จะมีอายุอ่อนเยาว์เหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งหนึ่งนั้น จำเป็นจะต้องได้รับการบำบัดทั้งจากภายใน และภายนอก

การบำบัดจากภายในก็คือ การที่ร่างกายได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์
และมีคุณภาพสูงที่เกี่ยวข้องกับการเพิ่มภูมิต้านทานโรคของร่างกาย การเพิ่มสารต้านอนุมูลอิสระ (antioxidant) ที่จะช่วยลดความเสื่อมตามวัยของเซลร่างกาย ที่นำไปสู่ความชรา และโรคภัยต่างๆ เช่น มะเร็ง โรคหลอดเลือดหัวใจ อัลไซเมอร์ ข้ออักเสบ และโรคเรื้อรังต่างๆ เป็นต้น

การบำบัดจากภายนอก เช่น การได้รับการบำรุงผิวพรรณ รอยเหี่ยวย่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นด้วยครีม โลชั่น หรือ การบำบัดด้วยวิธีกายภาพต่างๆ เช่น เลเซอร์ คลื่นความถี่ต่างๆ การออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ เป็นต้น
แต่การบำบัดที่จะให้ผลดีควรจะมาทั้งจากภายในและภายนอกควบคู่กัน การได้รับสารอาหารที่เป็นประโยชน์มาจากการรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ ให้ครบถ้วนตามหลักโภชนาการเป็นสิ่งจำเป็น แต่เนื่องจากความรีบเร่งในชีวิตประจำวัน ทำให้เรามักไม่ค่อยได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน และไม่ค่อยได้ออกกำลังกายมากนัก จึงเป็นที่มาของอาหารเสริมในรูปแบบต่างๆ ที่จะเข้ามาช่วยเสริมให้ร่างกายแข็งแรง ต่อสู้กับโรคภัยไข้เจ็บที่นับวันจะมีโรคแปลกใหม่เพิ่มมากขึ้นตามภาวะโรคร้อน

AGEL เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมอีกรูปแบบหนึ่ง ที่ใช้เทคโนโลยีใหม่ คือ Gel Suspension Technology ในการถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย เป็นนวัตกรรมที่ยังไม่เคยมีมาก่อนในวงการอาหารเสริมสุขภาพ


AGEL Absorption Technology ที่ใช้ Gel Suspension Technology คือระบบการดูดซึมแห่งอนาคต แตกต่างจากการดูดซึมทั่วไปของสารอาหารแบบเม็ด, ผง และน้ำ ที่จะต้องใช้ระบบการย่อยภายในร่างกาย ตั้งแต่กระเพาะ ลำไส้ในการดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย ซึ่งจะถูกดูดซึมได้ประมาณ 10-50% เท่านั้น และใช้เวลาประมาณ 2-4 ชั่วโมง ในการเข้าสู่กระแสเลือด ในขณะที่ระบบ Gel Suspension Technology จะใช้เวลาในการดูดซึมเข้าสู่ร่างกายเร็วมากภายใน 3-5 นาที เนื่องจากสามารถถูกดูดซึมตั้งแต่ช่องปาก เยื่อบุใต้ลิ้น กระพุ้งแก้ม และถูกดูดซึมได้ถึง 90-100% จึงทำให้สารอาหารออกฤทธิ์เร็ว ร่างกายได้รับในปริมาณที่แน่นอนจึงได้ประโยชน์เต็มที่ นอกจากนี้เจลยังมีรสชาติอร่อย รับประทานง่าย พกพาสะดวก ไม่ต้องแช่เย็น เปิดแล้วทานหมดแล้วทิ้ง สามารถรับประทานได้ตั้งแต่เด็กอายุ 3 ขวบไปจนถึงผู้สูงอายุได้ นอกจากนี้ยังเหมาะกับนักกีฬา และผู้ที่กำลังฟื้นฟูสภาพร่างกาย

Gel Matrix Technology ประกอบด้วยวิตามิน แร่ธาตุ ผลไม้ สมุนไพรสกัด ตัวสารออกฤทธิ์สำคัญต่างๆ ผสมลงในเจลที่เป็น Low-glycemic คือให้น้ำตาลต่ำมากจนถึงไม่มีเลย โดยเจลทำมาจาก Natural Guar Gum ที่ทำจากถั่ว และ Xanthan Gum ที่ทำจากข้าวโพด เจลเป็น Long chained polysaccharides ที่มีความสามารถดูดซับน้ำได้ดี ทำให้เวลาดูดซึมเข้าสู่ร่างกายจะกลับไปมีสภาพเหมือนในธรรมชาติ 100%


ข้อดีของ Gel-nutritional

-ไม่มีใครเหมือน และไม่เหมือนใครมี
-กลืนง่าย รสชาติดี
-พกพาสะดวก จึงทำให้ได้รับสารอาหารทุกมื้อ
-เห็นผลเร็ว และชัดเจน
-แบ่งปันกับเพื่อน ญาติพี่น้องได้อย่างสนุกสนาน โดยการ "เด็ด แล้วดูด"
จะเป็นที่นิยมที่สุดในศตวรรษที่ 21 นี้ และมาแรงแซงสารอาหารบำบัดทุกชนิดที่มีในโลก


Ageless Skin Care System With EXO Antioxidant Power

เป็นผลิตภัณฑ์แรกของโลกที่มีส่วนประกอบของเจลทั้ง 7 ชนิด และมีสารสกัดจาก EXOได้รับการออกแบบโดยนักเคมี ที่มีชื่อเสียงระดับโลกด้านสุขภาพ และ มีประสบการณ์ด้านผิวพรรณมานานถึง 25 ปีมีทั้งผลิตภัณฑ์พื้นฐาน และเฉพาะเจาะจง ที่ช่วยให้สุขภาพผิวดีขึ้น และดูเยาว์วัยขึ้น

Ageless Skin Care เป็นธรรมชาติ และ คือความหมายของ Skin Care อย่างแท้จริง เพราะปราศจากปิโตรเลียม สารเคมีอันตราย (Sodium lauryl Sulfate , Propylene Glycol) Mineral Oil หรือ Latino Paraben ส่วนประกอบจากสัตว์ และไม่มีการทดลองในสัตว์


ส่วนประกอบหลัก

สารสกัดอาซาอีเบอรี่ ช่วยสังเคราะห์คอลลาเจน ปกป้องอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอย และเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวหน้า

สารสกัดทับทิม มีประสิทธิภาพสูงสุดในการต่อต้านริ้วรอย และมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระอย่างสูง

สารสกัดเมล็ดองุ่น มีประสิทธิภาพดีกว่า วิตามิน E ถึง 50 เท่า และสามารถคงอยู่ในกระแสโลหิตนานถึง 3 วัน ทำให้หลอดเลือดแข็งแรงและเพิ่มการไหลเวียนให้ดีขึ้น

AGEL UMI อ.ย. 10-3-05050-1-0001
AGEL SLM อ.ย. 10-3-05050-1-0002
AGEL HRT อ.ย. 10-3-05050-1-0003
AGEL EXO อ.ย. 10-3-05050-1-0004

AGEL OHM อ.ย. 10-3-05050-1-0005
AGEL MIN อ.ย. 10-3-05050-1-000x
AGEL PRO อ.ย. 10-3-05050-1-0006/7
AGEL FLX มีจำหน่ายในต่างประเทศ
AGEL AGELESS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น